Welcome, Guest Login|Sign Out

truyen sex hài hước nhất năm

[postlink]http://clipsex102.blogspot.com/2012/02/truyen-sex-hai-huoc-nhat-nam.html[/postlink]

Truyen sex, truyen sex hài hước nhất năm 2012 với những mẩu chuyện tình cảm lãng mạn nhất liên quan đến sex


Có lẽ, tình yêu và tình dục là hai vấn đề được nhắc tới nhiều nhất trong mỗi cuộc trò chuyện, trao đổi giữa những người bạn. Bạn sẽ nhận được cả lời khuyên tốt lẫn xấu từ bạn bè. Hãy cùng lắng nghe 9 người dưới đây "buôn dưa lê" về cuộc sống tình cảm của họ nhé bởi những gì họ nói có thể rất hữu ích với bạn.

truyen sex
truyen sex
Todd, 33 tuổi: "Một trong những người bạn thân của tôi ở đại học là les. Cô ấy đã ngồi bên tôi suốt một ngày và dành ba giờ đồng hồ để dạy tôi làm thế nào "đánh gục" một người phụ nữ. Lời khuyên đó đã giúp tôi thành công và tới tận bây giờ tôi vẫn phải cảm ơn cô ấy về điều đó".

truyen sex :Lauren, 30 tuổi: "Bạn có thể thực hiện "phim sex" nhưng đừng quên vẫn phải sử dụng tay nhé!".

Andrew, 26 tuổi: "Bạn của mình nói "để một chiếc gương bên cạnh giường là tốt" nhưng điều này có vẻ không đúng với mình. Mình cảm thấy rất khó chịu khi mọi hành động yêu đương với nửa kia đều được chiếu trong gương, như thể đang tái hiện một đoạn phim "mát mẻ" vậy".

Chuyện phiếm về sex và tình yêu

Ryan, 30 tuổi: "Nói ít trong khi làm chuyện ấy, giúp bạn tập trung và nhận được nhiều thứ hơn".

Amanda, 27 tuổi: "Dì từng khuyên tôi: "Hãy ích kỷ một chút trên giường bởi nếu con không để ý chút gì về cảm giác của riêng mình, đối tác sẽ không biết làm thế nào để con thỏa mãn".

Johanna, 24 tuổi: "Các bà chị hay nói nhiều nhưng lời khuyên của họ rất hữu ích và đáng tin cậy".

Linsay, 31 tuổi: "Bạn của tôi nói cơ thể phụ nữ có một cơ chế cố hữu và điều đó sẽ giúp bạn không bị "xì hơi" trong suốt quá trình quan hệ. Chẳng đúng sự thật chút nào".

Nathan, 26 tuổi: "Mẹ của người bạn gái đầu tiên từng nói với tôi "có hai điều tạo nên tình yêu và sự lãng mạn. Đó chính là giảm kỳ vọng và an cư lạc nghiệp". Nhưng sự thật hoàn toàn không phải vậy, điều đó dễ "giết chết" tình yêu hơn".

truyen sex : Ruthie, 31 tuổi: "Bà của tôi dạy rằng "nên chọn anh chàng yêu con nhiều hơn con yêu anh ta". Hai năm sau một cuộc tình và sự đổ vỡ, tôi nhận ra nếu mình yêu một ai đó không sâu sắc, mối quan hệ đó thực sự rất nhàm chán".

Mike, 33 tuổi: "Người bạn của tôi nói "Nếu bạn yêu cô ấy, hãy để cô ấy đi". Đừng dại dột làm vậy trừ phi cô ấy không yêu bạn nữa hoặc bạn nhận thấy bản thân không còn cơ hội nào để cứu vãn mối tình đó".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét