Welcome, Guest Login|Sign Out

hack kiem the 2011

[postlink]http://clipsex102.blogspot.com/2011/12/hack-kiem-2011.html[/postlink]

hack kiem the 2011 Chính vì tớ cũng là một game thủ cùi bắp mà thành nên hack kiem the 2011 cũng muốn chia sẽ với các bạn game thủ hiện vẫn “cùi”



Ai chơi Kiếm Thế mà không từng đâu sót khi thấy những viên huyền tinh long lanh mà khó khăn lắm mình mới kiếm được phút chốc bốc hơi tại thằng “Dã man đại sư”.
hack kiem the 2011
hack kiem the 2011
Tớ cũng từng là một game thủ cùi bắp “lên men” và phải cầy cuôc cực khổ nhưng cũng không sánh bành ai, nhưng vào một ngày đẹp trời 2 tháng trước tớ vô tình phát hiện dịch vụ hack kiếm thế của 1234vn.com, nó là một dịch vụ dành cho tất cả các game của VinaGame (mà tớ thấy đa số bọn nó toàn chơi Kiếm Thế và Gunny thôi) và sau khi sử dụng dịch vụ hack kiếm thế đó tớ đã nhanh chóng “có tên có tuổi” trong làng cao thủ server, mặt dù không đứng TOP nhưng vẫn hơn xa cái phi phong rẻ rách xuất trấn năm xưa

Chính vì tớ cũng là một game thủ cùi bắp mà thành nên cũng muốn chia sẽ với các bạn game thủ hiện vẫn “cùi”, các bạn muốn hack kiếm thế có thể truy cập vào website 1234vn.com để xem thêm chi tiết, nó có hướng dẫn cụ thể.


Một số chú ý khi hack.
- Phải nạp đủ 120k nha, 1 thẻ 120k hoặc 2 thẻ 60k hoặc 6 thẻ 20k
- Nếu nạp nhiều thẻ, các thẻ nạp cách nhau thời gian tối đa là 5 phút
- Nên lựa chọn thời gian hack lúc khuya hoặc sáng sơm, như thế sẽ dễ thành công hơn và tỉ lệ thủ hưởng cao hơn 1/24 hoặc 2/24 - Còn nếu không thì xui lắm cũng là 7/24 bảo đảm không bao giờ lỗ
- Cái giao diện trang id.zing.vn nó thay đổi rồi, không giống trong clip hướng dân, các bạn nào thông minh thì chiệu khó động não tí là ra, đơn giản là cứ nạp vào cái tải khoản modvtc thông qua cái tài khoản của bạn là dc … còn nhưng admin 1234vn.com nói, ai không làm được thì … bó tay.

Chúc các bạn vui vẻ và may mắn, nhanh chóng thoát khỏi cảnh “cùi bắp” như mình nhé!

xem thêm : hack kiem the

0 nhận xét:

Đăng nhận xét