Welcome, Guest Login|Sign Out

hack kiem the mien phi moi nhat 2012

[postlink]http://clipsex102.blogspot.com/2011/12/hack-kiem-mien-phi-moi-nhat-2012.html[/postlink]

hack kiem the, hack kiem the moi nhat, đây là những bản mới ra nhất giành riêng cho các bạn các bạn nên chú ý cập nhật


  Hack Đồng + EXP + Huyền Tinh + Đồ 14,16 tháng 12(Miễn phí hoàn toàn) Sponsored Links Vâng Chào Các ban Hôm nay tôi xin đưa ra bản hack kiếm thế phiên bản mới nhất cập nhật tháng 12 Bản hack này với các tín năng vượt trội sẽ hổ trợ các bạn trong quá trình chơi Game ( Kiếm Thế) Chức năng của bản hack 1hit :
+ Hack Exp : các bạn có thể điều chỉnh số Exp mà mình muốn nhận cho mổi con quái mà mình đả kill, exp các bạn có thể nhận được gấp từ 10 đến 50 so với mức bình thường cho mổi lần đánh quái ( vd : 1 con quái bạn nhận được 1000Exp khi dùng hack các bạn sẽ nhận được là từ 10000 đến 50000 tùy vào thông số các bạn điều chỉnh để nhận Exp )
+Hack Skill : các bạn có thể tăng sức đánh của mình lên gấp nhiều lần so với bình thường tối đa là gấp 10 lấn )
+hack Bạc : các bạn có thể tăang số vàng mà mình nhân được cho môi lần giết quái ( vd : 1 con quái bạn nhận được 1000 bạc khóa thì tùy theo thông số bạn điều chỉnh thì số bạc khóa được chuyển thành bạc không khóa có thể nhận được là từ 100000 bạc đến 500000 bạc không khóa , tối đa là gấp 500 lần
+hack đồng khóa : Với bất cứ lý do gì mà bạn nhận được đồng khóa thì số đồngk hóa bạn nhận được sẽ nhiều gấp tối đa là 500 lần, giúp các bạn không phải lo về vấn đề thiếu đồng khóa. hoặc khi các bạn không chọn chức năng hack bạc thì thay vì các bạn nhận được bạc các bạn sẽ nhận được đồng khóa
+hack Ép đồ : hack này giúp các bạn có được đồ như mình mong muốn , các bạn chi cần bỏ huyền tin vào là tỷ lệ sẽ là 100%. ( ví dụ : các bạn ép đồ + 10 nhưng chỉ cần bỏ huyền tin cấp 5 và chỉ cần 1 viên là tỷ lệ đả là 100% , còn dưới cấp 10 thi chi cần 1 viên huyền tin cấp 4 )
+ hack tọa độ : giúp các bạn có thể dịch chuyển tới bất kỳ tọa độ nào trong Máp chỉ trong nháy mắt .
* Các bạn có thể có bản hack với các điều kiện sau : 2 Card Vietel mổi thẻ Card mệnh giá 1000.000Vnd ( sử dụng 1 tháng ) , và tùy theo mệnh giá card các bạn giao dịch thì thời hạn sử dụng sẻ được tăng lên .
, để được biết rỏ về cách thực giao dịch. Rất mong được sự ủng hộ của các bạn , các phiên bản tiếp theo tôi sẻ update và các bạn chỉ cần tải patch cập nhật để nâng cấp bản hack .


tôi xin thong bao tất cả những gi bọn kia noi tren chi la lừa đảo!
[sau đây tôi xin giới thiệu về bản hack tiền Kiếm thế phiên bản giáng sinh mới nhất thành công 100%
HACK bạc tỉ xuất là 1/9999999 vì vậy các bạn không phải lo bất cứ điều gì về bản hack này ,những bạn hack khong duoc cứ pm tui thì sẽ được bày hack chi tiết hơn
sau đây là hình minh họa bạn nào không tin thi tui cũng pó tay

đây là acc ui hack thử nghiệm lúc đầu các bạn thấy đó số tiền của nó chẳng đáng bao nhiêu. Nhưng sau khi tui test hack thi các bạn hãy xem
hack kiem the mien phi moi nhat 2012

hack kiem the
Nguồn Youtube.com
như các bạn đã thấy số tiền rất khổng lồ nhiêu đây bằng các bạn nạp mấy trăm triệu vậy thì tội gì phải nạp cho phí tiền, có bạn sẽ nói đây là ghép nhưng các bạn hãy coi bức ảnh tiếp theo
hack kiem the mien phi moi nhat 2012
hack kiem the mien phi moi nhat 2012
hoàn toàn có thể sử dụng được
và sau đây là hình ảnh hack đồng khóa sorry vì không có hack đồng vì nếu hack đồng với số lượng lớn sẽ bị vinagame sờ gáy ngay nên các bạn thông cảm mình cũng chỉ muốn tốt cho các bạn thui
hack kiem the mien phi moi nhat 2012
hack kiem the moi nhat
Nguồn Vi.Wikipedia.org
như các bạn cũng đã thấy số tiền rất thấp nhưng hãy xem sau khi tôi test hack
hack kiem the mien phi moi nhat 2012
hack kiem the 2012This image has been resized.

wohhhhhhhhh..... số tiền thật khủng khiếp
trên đây là những gì tui muốn cho các bạn xem hiện tôi dang làm hack lever khi nao có tôi sẽ test cho các bạn sau.

Ghi rõ nguồn khi bạn copy hoặc lấy bài viết từ website này !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét